• Youtube
  • Facebook

Bài tập cho ngực chảy xệ

08:24:00 - 02/05/2013 - admin
loading...

Ngay từ khi ngực có nguy cơ chảy xệ bạn cần nhờ đến sự hỗ trợ của các bài tập giúp ngực bị chảy xệ >>phẫu thuật nâng ngực có đau không 1.Bài tập cho ngực chảy xệ   Chống đẩy Chống đẩy, hay còn gọi một cách dân dã là hít đất, là bài […]

Ngay từ khi ngực có nguy cơ chảy xệ bạn cần nhờ đến sự hỗ trợ của các bài tập giúp ngực bị chảy xệ

>>phẫu thuật nâng ngực có đau không

1.Bài tập cho ngực chảy xệ

 

Chống đẩy

Chống đẩy, hay còn gọi một cách dân dã là hít đất, là bài tập yêu thích của cánh mày râu. Nếu ông xã bạn chuộng “món” này thì còn gì bằng. Bạn hãy mau chóng nhập hội để tăng thêm phần khí thế. Chống đẩy giúp các cơ vùng ngực vận động, từ đó “núi đôi” sẽ nở nang hơn, săn chắc hơn.

>> nang nguc noi soi

Bài tập cho ngực chảy xệ 2

Bài tập nâng ngực chảy xệ

 

Hai tay dang rộng quá vai, gang bàn tay chống xuống đất, chân duỗi thẳng, mắt nhìn xuống đất. Hai khuỷu tay gập lại, ép sát thân xuống gần mặt đất, đồng thời hít sâu. Sau đó, duỗi thẳng tay, nâng thân lên cao như vị trí ban đầu, và thở ra.

 

Chống tường, hạ thân

Ưu điểm lớn nhất của bài tập này là sự đơn giản, không cần tới bất kỳ dụng cụ nào. Bạn có thể thực hiện nó ở nhà, thậm chí là ở văn phòng làm việc.

Đầu tiên, bạn quay mặt vào bức tường, người đứng thẳng, chân ngang vai, cách tường chừng một 35-40cm, đưa hai bàn tay chống lên tường, hai cánh tay vuông góc với trục bả vai.

Từ từ hạ người xuống thấp theo phương thẳng đứng, hai bàn tay không được dịch chuyển, rồi lại từ từ quay trở lại tư thế ban đầu và lặp lại động tác. Thực hiên động tác này 4-5 lần/ngày, mỗi lần 15 nhịp. Cực đơn giản phải không? Nhưng công hiệu cũng đầy bất ngờ đó!

 

Nằm múa tạ

Nằm trên sàn nhà hoặc trên một bề mặt phẳng và không bị lún, gập đầu gối, hai tay cầm hai quả tạ (mỗi quả tạ nặng chừng 3kg) đưa lên cao phía trước ngực (a). Lưu ý, khi đưa tạ lên cao, hai cẳng tay phải tạo thành hai đường thẳng song song. Từ từ dang tay rộng sang hai bên cho tới khi chúng tiếp đất (b). Sau đó, thu tay về tư thế (a) và lặp lại động tác

 

2. Lời khuyên cho bạn

 

Các bài tập thể dục rất tốt cho nâng cao ngực 2

Cải thiện tình trang ngực chảy xệ bằng các bài tập

Tạo tư thế đúng không những giúp chúng ta trông tự tin và thon thả hơn mà còn giúp vòng một nhìn có sức sống hơn. Khi bạn thõng vai xuống, bầu cũng sẽ trùng xuống và chắc chắn phong thái của bạn nhìn sẽ không được tự tin như chính con người của bạn. Lời khuyên là hãy tập đứng và tập ngồi thẳng, ưỡn ngực ra phía trước và thót bụng lại.

 

Trong trường hợp của ngực bị sa trễ nhiều bạn cần nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Bạn sẽ được tiến hành phẫu thuật treo ngực sa trễ bằng chỉ. Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và thực hiện những kỹ thuật khâu thẩm mỹ đặc biệt để tiến hành đính và kéo khuôn ngực bị trễ lên bằng chỉ thẩm mỹ, cân bằng để tạo nên sự hài hòa cho khuôn ngực của bạn. Bạn có thể đến các cơ sở uy tín để được khám và tư vấn cụ thể về phương pháp trên.

Xem thêm:

Thẩm Mỹ Viện Kangnam

Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội

Tel: 04.62.91.99.77 – Mobile: 0968.999.777

Website: http://thammyvienkangnam.net – http://phauthuatnangnguc.vn

Bạn có thể xem thêm:

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook