• Youtube
  • Facebook

Bí quyết giúp Thảo Nhi The Voice giảm 14kg trong 9 tuần

15:05:44 - 14/07/2015 - admin
loading...

Cô nàng ‘Bốn chữ lắm’ đã thay đổi từ thân hình mũm mĩm 64kg xuống còn 50kg chỉ trong 9 tuần. Khám phá bí quyết của Thảo Nhi. >>cách giảm mỡ bụng >>cách giảm can nhanh nhat Trương Thảo Nhi (sinh năm 1992) là cựu sinh viên ĐH Công nghệ Sài Gòn. Cô được biết […]

Cô nàng ‘Bốn chữ lắm’ đã thay đổi từ thân hình mũm mĩm 64kg xuống còn 50kg chỉ trong 9 tuần. Khám phá bí quyết của Thảo Nhi.

>>cách giảm mỡ bụng

>>cách giảm can nhanh nhat
Trương Thảo Nhi (sinh năm 1992) là cựu sinh viên ĐH Công nghệ Sài Gòn. Cô được biết đến từ cuộc thi The Voice mùa thứ hai nhưng Thảo Nhi được giới trẻ yêu mến kể từ sau khi song ca cùng nam ca sĩ Trúc Nhân ca khúc ‘Bốn chữ lắm’. Thảo Nhi theo đuổi dòng nhạc Country Pop và chơi tốt các nhạc cụ: Piano, Organ, Guitar, Cajon. Ngoài ra cô còn có khả năng sáng tác.

Khi tham gia The Voice, Thảo Nhi gây ấn tượng bằng chất giọng lạ và phong cách biểu diễn nhí nhảnh, không ai có. Tuy nhiên, khi xác định theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, ngoại hình cũng là yếu tố quan trọng. Thảo Nhi đã quyết tâm giảm cân để gây được nhiều thiện cảm hơn với công chúng.

Cô đã tìm hiểu thông tin giảm cân trên mạng và tham khảo thêm ở một số người bạn thân đã từng giảm cân thành công rồi chỉnh sửa để phù hợp với thể trạng và công việc của mình. Kết quả Thảo Nhi đã giảm được 14kg trong vòng 9 tuần, từ 64kg xuống còn 50kg như hiện tại.

>>các cách giảm cân hiệu quả

bi-quyet-giam-can-cua-thao-nhi1
>>cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả
Thảo Nhi trước và sau khi giảm cân

Thực đơn giảm cân của Thảo Nhi:

– Sáng:

Uống 1 ly nước ấm hòa với 2 muỗng mật ong nguyên chất và một lát chanh. Sau khi uống khoảng 30 phút thì ăn sáng (phở, bún, cơm tấm,…)

– Trưa:

Ăn theo chế độ chỉ có rau, thịt, cá và trứng luộc luân phiên nhau

Không ăn đồ ăn có dầu mỡ như đồ chiên, xào.

– Tối:

1 bát cháo nhỏ hoặc 1 bát súp vào buổi tối. Nên ăn trước 6h tối để tránh tích tụ mỡ bụng.

Chế độ luyện tập:

Tập trung bình 3 tiếng/ngày.

Tập trung vào eo, đùi, hông bằng gym và những bài yoga kết hợp.

Duy trì các thói quen tốt:

Ngủ đúng giờ giấc để tinh thần không mỏi mệt trong quá trình giảm béo.

Uống 2 lít nước mỗi ngày giúp da khỏe đẹp hơn vì giảm cân nhanh cũng là một trong những tác nhân làm nhăn da.

Chế độ ăn giữ dáng sau khi giảm cân:

Thường xuyên ăn những thực phẩm giàu chất xơ, không có tinh bột, uống sữa tươi không đường, Ăn nhiều trái cây, sữa chua, nước ép bưởi, bơ…

>>cach giam mo dui nhanh nhat
Những hình ảnh mới nhất của cô sau khi giảm cân thành công
bi-quyet-giam-can-cua-thao-nhi4bi-quyet-giam-can-cua-thao-nhi3bi-quyet-giam-can-cua-thao-nhi12 ​

Bạn có thể xem thêm:

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook