• Youtube
  • Facebook

Cách giảm cân sau Tết hiệu quả chỉ trong 10 ngày

14:46:37 - 28/07/2015 - admin
loading...

Tết đến, ăn nhiều đồ ngọt, đồ béo khiến bạn bị tăng cân chóng mặt. Hãy tham khảo ngay tuyệt chiêu dưới đây để nhanh chóng giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn sau Tết nhé. >>làm thế nào để giảm mỡ bụng >>lam sao de giam mo bung nhanh 1. Buổi sáng Buổi […]

Tết đến, ăn nhiều đồ ngọt, đồ béo khiến bạn bị tăng cân chóng mặt. Hãy tham khảo ngay tuyệt chiêu dưới đây để nhanh chóng giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn sau Tết nhé.

>>làm thế nào để giảm mỡ bụng

>>lam sao de giam mo bung nhanh
1. Buổi sáng

Buổi đầu tiên của ngày mới, nguồn năng lượng của bạn đã được bù đắp đầy đủ, đặc biệt dạ dày cũng đã thực hiện với năng suất cao để tiêu thụ hết thức ăn. Đây là thời điểm tốt nhất cho bạn thải loại độc tố và năng lượng dư thừa tích tụ của những ngày qua.

cach-giam-can-sau-tet-2 ​

Những loại đồ uống buổi sáng nên chọn nước trà xanh hoặc chanh nóng – mật ong.

– Hãy uống nước trà xanh thay cho cà phê. Vì trà xanh vừa có tác dụng tăng cường khả năng chống lão hóa cho cơ thể và hỗ trợ tốt cho nhu động ruột làm giảm táo bón. Đồng thời, trà xanh chứa ít calo và giúp cơ thể loại bỏ độc tố hiệu quả.

– Uống nước nóng với chanh và mật ong. Mỗi sáng lúc đang đói hãy trộn 1 thìa nước côt chanh với nửa thìa mật ong với 1 cốc nước ấm để uống.

– Thời gian để thực hiện bữa ăn buổi sáng không nên quá 9 giờ với những thực phẩm bảo đảm đầy đủ năng lượng cho khả năng làm việc trong ngày.

2. Buổi trưa

>>cách giảm béo hiệu quả trong 1 tuần

>>cách làm giảm mỡ bụng tại nhà

cach-giam-can-sau-tet-1 ​

Thực hiện bữa ăn không để quá 13 giờ 30’. Hãy kiểm soát thực phẩm ít calo, chỉ nên ăn 1 bát cơm cùng với ăn với nhiều loại rau củ. Nhưng hãy tránh khoai tây vì chúng sẽ khiến dạ dày của bạn dễ bị táo bón và ngăn cản sự loại bỏ độc tố.

3. Buổi tối

Thực hiện bữa ăn của buổi tối trong vòng từ 17 giờ đến 21 giờ. Yêu cầu đối với bữa ăn tối là tiêu thụ những loại thực phẩm có nhiều chất xơ. Bạn nên kết hợp ăn ít cơm với giá đỗ và ăn một ít trái cây kết hợp với uống nước trà xanh không đường sau bữa ăn.

cach-giam-can-sau-tet-3 ​

4. Yêu cầu chung cho cả ngày

– Hãy tranh thủ những giờ giải lao để thực hiện những bài tập nhẹ giúp cơ bắp linh hoạt và tăng cường quá trình trao đổi chất cho cơ thể.

– Uống nhiều nước, mỗi ngày cần phải đáp ứng từ 7-8 cốc nước để giúp cơ thể thanh lọc đốc tố.

– Tránh những thực phẩm ăn vặt có chứa nhiều đồ chiên và tinh bột.

– Có thể uống nước hoặc tích cực làm việc để kiểm soát cảm giác thèm ăn.

– Giảm tối đa 3 thực phẩm trắng: gạo, đường và muối. Chỉ nên sử dụng lượng nhỏ hơn những ngày thường.

Thực hiện những lời khuyên trên sau 10 ngày bạn sẽ nhận thấy cơ thể mình trở nên nhẹ nhõm và cơ thể gọn gàng thanh thoát hơn.

Bạn có thể xem thêm:

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook