• Youtube
  • Facebook

Cách giảm mỡ bụng cho nam đơn giản mà hiệu quả

13:53:59 - 21/11/2014 - admin

Ngày nay béo bụng không chỉ là nỗi lo lắng thường trực của chị em mà còn xuất hiện ở nhiều nam giới. Làm sao để giảm mỡ bụng cho nam đang là vấn đề nan giải của nhiều cánh mày râu.

Ngày nay béo bụng không chỉ là nỗi lo lắng thường trực của chị em mà còn xuất hiện ở nhiều nam giới. Làm sao để giảm béo bụng cho nam đang là vấn đề nan giải của nhiều cánh mày râu.

giambeobungchonam
Giảm mỡ bụng cho nam

Để giúp các đấng mày râu có một thân hình lý tưởng săn chắc, chúng tôi xin mách các bạn một số bí quết giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả.

Sở hữu quá nhiều mỡ thừa quanh khu vực vùng bụng không chỉ khiến cho cơ thể bạn trông kỳ cục mà nguy hiểm hơn nó còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho các loại bệnh tật phát triển, đặc biệt đáng chú ý là bệnh tim mạch, đột quỵ, ung thư, tiểu đường type 2.

Việc loại bỏ được mỡ bụng dư thừa là điều cần làm để chúng ta có được vẻ ngoài thẩm mỹ của cơ thể nói riêng cũng như đảm bảo vấn đề sức khỏe tổng thể nói chung.

Nếu chúng ta muốn giảm mỡ khu vực eo để có một vòng bụng quyến rũ hơn, hãy ghi nhớ 16 chú ý đáng quan tâm được liệt kê dưới đây coi như đó là một cẩm nang quan trọng, cơ bản nhất cho quá trình giảm béo.

Hãy luôn luôn ghi nhớ rằng không có một phương pháp, thực phẩm nào giúp chúng ta có thể hoàn hảo được ngay, điều đó chỉ có thể có được thông quan sự kiên trì tập luyện cũng như sinh hoạt (ăn uống, ngủ nghỉ) khoa học của bạn mà thôi.

– Xem thêm: Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nữ

Đừng bỏ qua bữa sáng

Bữa ăn điểm tâm rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn. Theo một số nghiên cứu, có khoảng 10 % trong số chúng ta thường xuyên bỏ qua bữa ăn sáng vì nhiều lý do khác nhau.

Sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày vì thế nó mới có tên gọi là “điểm tâm”.

Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất và là nền tảng để cung cấp dinh dưỡng có lợi nhất cho sức khoẻ.

Nhiều nhà dinh dưỡng đã xác định được giá trị của bữa ăn nhanh vào buổi sáng, bữa ăn sáng chiếm 30 – 40% tổng năng lượng cả ngày nên cần phải là bữa ăn đầy đủ dưỡng chất nhất.

Thiếu ăn sáng có thể sẽ gây hậu quả bất lợi đến các hoạt động cơ thể và tinh thần trong suốt một buổi sáng.

Đồ ăn lý tưởng nhất cho bữa ăn sáng đó là các loại thực phẩm chứa đạm (protein), 1 tách trà hoặc cà phê đi kèm (cho người lớn). Với trẻ em hợp lý nhất là sữa, ngũ cốc, sữa chua + hoa quả.

-Xem thêm: Cách giảm mỡ bụng nhanh chóng

Giảm bớt lượng Calory

Như chúng ta đã biết dư thừa Calory hấp thụ từ các loại đồ ăn, đồ uống là nguyên nhân đầu tiên dẫn đến chứng béo bụng.

Chính vì vậy, hạn chế nạp các loại đồ ăn nhiều Calory như đường, mỡ, tinh bột.

Nên ăn các đồ ăn tươi sống, với một số loại đồ ăn không thể ăn sống hãy luộc chúng lên để hạn chế dầu mỡ chứa nhiều Calory.

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook