• Youtube
  • Facebook

Giảm cân bằng cách ăn kiêng cần lưu ý những gì

14:56:50 - 22/01/2016 - admin
loading...

Nhiều người muốn giảm cân nhưng lại có những thói quen xấu nên việc giảm cân trở nên không hiệu quả.Vậy muốn giảm cân thì cần phải kiêng những cái gì.Cùng tìm hiểu nhé >>Lượng calo trong khoai lang >>giảm mỡ bụng bằng bã cà phê >>Chế độ ăn kiêng detox Tránh tối đa uống […]

Nhiều người muốn giảm cân nhưng lại có những thói quen xấu nên việc giảm cân trở nên không hiệu quả.Vậy muốn giảm cân thì cần phải kiêng những cái gì.Cùng tìm hiểu nhé

>>Lượng calo trong khoai lang

>>giảm mỡ bụng bằng bã cà phê

>>Chế độ ăn kiêng detox

Tránh tối đa uống đồ uống chứa cồn

Có thể nói đây là nguyên nhân khiến bụng mỡ ngày càng nhiều. Hầu hết các loại đồ uống có chứa cồn điển hình là rượu và bia đều là những loại nước uống chứa nhiều calory chúng rất không tốt cho cơ thể bạn. Vì thế nếu muốn giảm mỡ bụng hiệu quả trước hết bạn hãy hạn chế tối đa một cách có thể.

giam-mo-bung

Tránh tối đa uống đồ uống chứa cồn

Nếu buộc phải uống rượu nên dùng một chút rượu vang đỏ để kích thích tiêu hóa. Trên thực tế, có một số nghiên cứu cho thấy 1 lượng rượu vang đỏ nhỏ có thể giúp ích cho quá trình tiêu hóa cũng như đốt mỡ bụng dư thừa. Mức độ dùng rượu vang đỏ được khuyến cáo là từ 3 – 4 lần/ tuần. Mỗi lần chỉ  ly nhỏ.

Ăn đồ ăn chứa nhiều chất xơ

Các loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ có thể giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. Khoa học đã chứng minh rằng thực phẩm chứa nhiều chất xơ là những nguồn dinh dưỡng hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân và đảm bảo sức khỏe.

giam-mo-bung-hieu-qua

Ăn đồ ăn chứa nhiều chất xơ

Bên cạnh đó những thực phẩm chứa nhiều chất xơ như các loại rau xanh và hoa quả tươi để cơ thể khỏe mạnh thông qua việc giảm nồng độ Cholesterol trong máu. Ngoài ra những thực phẩm này cũng chứa rất nhiều vitamin cũng như các chất khoáng thiết yếu để nuôi dưỡng cơ thể.

Ăn đủ và ngủ đúng giờ

Nhiều người nghĩ rằng để giảm mỡ bụng thì phải ăn kiêng, ăn ít đi, tuy nhiên đó là suy nghĩ sai lệch, thực tế thì việc ăn kiêng rất khó để giảm mỡ bụng mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến tình trạng sức khỏe của bạn, vì thế hãy ăn đủ, ăn vừa đủ không nên ăn quá nhiều.

cach-giam-mo-bung

Ăn đủ và ngủ đúng giờ

Ngủ đúng giờ là phương pháp khoa học giúp ổn định sức khỏe và duy trì vóc dáng một cách ổn định nhất. Hãygiảm béo bụng bắt đầu từ việc cải thiện giấc ngủ của bạn bắt đầu bằng việc đi ngủ đúng giờ. Hãy bắt đầu bằng việc đi ngủ và thức dậy đúng giờ, mỗi khi nhận thấy bạn thiếu ngủ, hãy ngủ bù ngay lập tức để đảm bảo sự tỉnh táo và khả năng làm việc hiệu quả..

Ăn mỡ tốt để giảm mỡ

Chắc bạn cũng từng nghe rằng ” lấy độc trị độ” vậy hãy áp dụng nó vào để giúp mình giảm mỡ bụng đơn giản bằng cách sử dụng mỡ tốt để giảm mỡ. Chúng ta hãy tăng cường nạp vào cơ thể đủ các loại chất béo tốt (dầu thực vật, các loại quả khô chứa nhiều chất béo không bão hòa).

– Ngoài ra còn có các loại omega 3, 6, 9 có trong một số loại cá, hải sản cũng là những dưỡng chất rất cần thiết để cơ thể duy trì và phát huy các chức năng của mình.

Giảm bớt lượng Calory

Như chúng ta đã biết khi cơ thể dư thừa lượng Calory sẽ dẫn đến chứng béo bụng. Chính vì vậy, hạn hãy chế nạp các loại đồ ăn nhiều Calory như đường, mỡ, tinh bột. Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên rằng để giảm mỡ bụng nhanh bạn nên ăn các đồ ăn tươi sống, với một số loại đồ ăn không thể ăn sống hãy luộc chúng lên để hạn chế dầu mỡ chứa nhiều Calory.

http://phauthuatnangnguc.vn/

Bạn có thể xem thêm:

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook