• Youtube
  • Facebook

Mẹo đơn giản giúp cải thiện núi đôi

02:14:35 - 16/11/2012 - admin
loading...

Không ít chị em phụ nữ cảm thấy mặc cảm và mất tự tin với bộ ngực không được căng tròn và quyến rũ. Bên cạnh vấn đề di truyền, những thói quen hay việc chăm sóc ngực hàng ngày cũng ảnh hưởng không nhỏ đến kích cỡ núi đôi của bạn gái. Bạn có […]

Không ít chị em phụ nữ cảm thấy mặc cảm và mất tự tin với bộ ngực không được căng tròn và quyến rũ. Bên cạnh vấn đề di truyền, những thói quen hay việc chăm sóc ngực hàng ngày cũng ảnh hưởng không nhỏ đến kích cỡ núi đôi của bạn gái. Bạn có thể cải thiện núi đôi của mình với những mẹo đơn giản dưới đây.

1. Mát xa ngực

Da vùng ngực vốn rất mỏng, nhạy cảm và không giàu hypoderm, do vậy nó đòi hỏi phải được chăm sóc, dưỡng ẩm thường xuyên để tránh khô da và xuất hiện nếp nhăn vùng ngực.

Massage nguc-giup-cho-vong-nguc-san-chac

Mát xa giúp cho vòng ngực săn chắc hơn

Bạn hoàn toàn có thể chăm sóc cho bộ ngực khỏe mạnh và săn chắc với phương pháp massage hàng ngày với nước khi tắm. Bạn nên mát xa ngực với nước lạnh khoảng 10 phút mỗi ngày theo chiều kim đồng hồ.

Lưu ý: trong quá trình massage bạn phải thực hiện một cách nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương da ngực. Để đem lại hiệu quả tốt hơn cho da ngực bạn có thể kết hợp massage với bôi kem dưỡng ẩm.

2. Mặt nạ cho vùng ngực

Mẹo đơn giản giúp cải thiện núi đôi

Mặt nạ cho vòng 1 của bạn cũng là điều không thể thiếu

Mặt nạ làm sáng mịn da ngực: Dùng hỗn hợp vỏ cam và lòng trắng chứng đắp lên vùng da ngực sẽ cho bạn một làn da mịn màng và sáng hơn. Bạn chỉ cần nghiền nát vỏ cam rồi trộn đều với lòng trắng trứng, đắp khoảng 10-15 phút rồi lau sạch lại vùng ngực hoặc đi tắm.

Mặt nạ dưỡng ẩm: Để dưỡng ẩm cho vùng da ngực, bạn chỉ cần lấy một quả dưa chuột, rửa sạch, cắt lát mỏng rồi đắp lên vùng ngực. Dưa chuột cung cấp vitamin cho da ngực săn chắc và mịn màng hơn.

3. Bài tập cho ngực đẹp, làm ngực nở nang hơn

Mẹo đơn giản giúp cải thiện núi đôi

Bài tập thích hợp cho vùng ngực

– Bài tập cho cơ ngực: chống đẩy là động tác thể dục rất tốt cho vùng cơ ngực. Để có được kết quả tốt nhất, khi chống đẩy bạn hãy giữ cho khuỷu tay càng gần với cơ thể càng tốt.

Ngoài ra, động tác nhấn 2 tay ở phía trước ngực rồi ép chặt trong 10 giây, lặp đi lặp lại động tác này cũng rất tốt cho sự phát triển của bộ ngực.

Lưu ý: Tập thể dục cho ngực là điều không thể thiếu trong quá trình cải thiện bộ ngực và giúp duy trì, làm săn chắc ngực, tuy nhiên bạn phải mặc loại áo ngực dành cho thể thao để tránh tổn thương đến vùng da nhạy cảm ở ngực và tránh hiện tượng ngực chảy sệ.

Bạn có thể xem thêm:

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook