• Youtube
  • Facebook

Mẹo hay giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả ngay cả khi ngồi

15:26:30 - 27/07/2015 - admin
loading...

Nhiều chị em làm việc trong điều kiện phải ngồi cả ngày, có ít thời gian để vận động, nên rất dễ bị béo bụng. Tuy nhiên, khoa học đã chứng minh có không ít phương pháp luyện tập cũng như chế độ ăn giúp giảm mỡ bụng hiệu quả dành cho những người phải […]

Nhiều chị em làm việc trong điều kiện phải ngồi cả ngày, có ít thời gian để vận động, nên rất dễ bị béo bụng. Tuy nhiên, khoa học đã chứng minh có không ít phương pháp luyện tập cũng như chế độ ăn giúp giảm mỡ bụng hiệu quả dành cho những người phải làm việc trong điều kiện như thế:

>>cách giảm cân nhanh
>
>cách giảm cân hiệu quả nhất
– Hít bụng: Các bạn chỉ cần hít vào cho bụng hóp lại, giữ nguyên trong 5 giây rồi thở ra bình thường, lặp lại nhiều lần động tác này sẽ giúp bạn có được vòng 2 thon gọn hơn.

giam-beo-bung-hieu-qua-1 ​

– Massage bụng: Chà hai tay với nhau khoảng 15- 20 giây rồi xoa bụng theo vòng tròn khoảng 1 phút, thường xuyên thực hiện động tác này, nhất là sau khi ăn hay ngồi lâu, sẽ làm giảm kích thước vòng bụng.

– Tăng cường vận động, di chuyển khi có thể: Thay vì đi thang máy, chị em có thể dùng thang bộ; ngoài ra, sau một thời gian ngồi làm việc, chị em nên thỉnh thoảng đứng dậy vận động như đi lấy nước uống hay đi dạo một vòng, cách này vừa giúp bạn giảm tải áp lực công việc, vừa tránh tích tụ mỡ bụng.

– Tạo thói quen ăn nhiều bữa trong ngày: Các bạn nên chia thành 5-6 bữa ăn nhỏ trong ngày để khi vào bữa ăn chính, không còn cảm giác thèm ăn và ăn quá nhiều.

– Tuyệt đối không bỏ bữa sáng: Vì bữa sáng là bữa chính, cung cấp năng lượng cho một ngày dài làm việc.

– Ưu tiên bữa trưa: Nên dành một chút thời gian chuẩn bị cho bữa trưa lành mạnh, nhiều rau và ít chất béo thay vì gọi cơm về văn phòng, đó là một trong những cách tốt để bảo vệ sức khỏe, giảm cân nặng cũng như chi phí cho một bữa ăn.

giam-beo-bung-hieu-qua-2 ​

– Ăn chậm, nhai kĩ sẽ tạo cảm giác no lâu hơn và không bị vượt quá lượng thức ăn đưa vào trong cơ thể.

– Uống nhiều nước: Uống càng nhiều nước càng tốt, vì nước có tác dụng kìm hãm các thức ăn có nhiều chất béo. Mỗi ngày nên ăn uống khoảng 2 lít nước.

– Hạn chế lượng cồn đưa vào cơ thể: Vì cồn rất có hại cho cơ thể, đặc biệt là gan, nó làm chậm lại quá trình đốt cháy chất béo tự nhiên của cơ thể.

– Ngoài ra, một số thực phẩm cũng giúp các bạn trong việc giảm mỡ bụng hiệu quả như trà xanh, măng tây, củ cải đường, rau diếp, dưa chuột, cà chua, dưa hấu, bưởi, táo…

Một điều hết sức quan trọng đó là các bạn phải kiên trì và thực hiện lồng ghép các phương pháp luyện tập trên một cách thường xuyên, đều đặn sẽ có được vòng 2 thon gọn, phù hợp với điều kiện làm việc ít vận động.

Bạn có thể xem thêm:

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook